บล็อกสำหรับคนรักเสียงพิณ อยากหัดพิณ ทุกเรื่องเกี่ยวกับพิณรวมไว้ ณ บ้านแห่งนี้

ฟัง Mp3 พิณ 20.40 นาที

โน้ตพิณลายบายศรีสู่ขวัญ สอนพิณโดย อ. โสโชค

ตอนผมซื้อพิณผมได้ซื้อแผ่นVCDสอนดีดพิณของอ.โสโชค มาด้วยครับเพื่อที่จะมาฝึกเล่นพิณลายโบราณ ในแ่นประกอบไปด้วยลายพิณ5 ลายครับและก็มีหนังสือแถมคู่มาด้วย เป็นหนังสือที่อธิบายประวัติของแต่ละลายว่ามีความเป็นมายังไง หาซื้อไม่ค่อยจะง่ายเท่าไหร่ครับ แบบว่านานๆจะเจอที ผมจึงลองหาดูในอินเตอร์เน็ต ก็เลยเจอจึงเก็บรวบรวมไว้ เผื่อวันไหนอยากหัดจะได้หาไม่ยาก หากท่านที่สนใจก็เชิญแวะมาชมได้ครับ หรือจะหาซื้อแผ่นแท้ก็ได้ ผมเห็นผ่านๆตาแต่จำไม่ได้เหมือนกันว่าเว็บไหน ขอให้เพลิดเพลินครับ

เนื่องจากนำมารวมไว้หน้าเดียวเยอะๆทำให้โหลดหน้าเว็บช้า ผมจึงได้ตัดออกไป และจะนำมาอัปลงใหม่อีกครั้งครับ

0 ความคิดเห็น:

Followers

Follow by Email

Subscribe to our email newsletter.

หน้าแรก